Thời điểm vàng đầu tư khách sạn

Đơn vị tư vấn: Công ty cổ phần PT Kiến Trúc Việt Nam

Địa chỉ: 619 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân- Hà Nội

Hotline:  02422166633- 0973219979
https://www.facebook.com/PTkientruckhachsan

ĐÂY LÀ THỜI ĐIỂM VÀNG ĐẦU TƯ KHÁCH SẠN!

Chúng tôi chuyên thiết kế thi công khách sạn trọn gói 63 tỉnh thành, Với 10 năm kinh nghiệm và làm việc cùng các chuyên gia thiết kế hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi nhất định mang lại cho khách hàng những sản phẩm độc đáo và chất lượng.
Trong những năm gần đây, tình hình thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.
Mức độ tăng trưởng và phát triển nền kinh tế tăng nhanh đời sống người dân được cải thiện. Ngành du lịch đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu trong đời sống văn hóa – xã hội.
Hoạt động du lịch ngày càng phát triển, du lịch là một ngành kinh tế mũi nhọn của nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
Chính vì hệ thống kinh doanh du lịch phát triển kéo theo các nhu cầu mua sắm, di chuyển… Đặc biệt là lưu trú khách sạn.
Điều này thể hiện rõ nét tại những thành phố du lịch trọng điểm: Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt…
đầu tư khách sạn
Theo nhận định từ chuyên gia kinh tế của công ty chúng tôi đây là thời điểm tuyệt vời để đầu tư khách sạn.
Ở thời điểm hiện nay, có rất nhiều đối thủ phải tạm dừng hoạt động kinh doanh. Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, không còn vốn để duy trì hoạt động. Điều này dẫn tới sự canh tranh không còn quá gay gắt như thời điểm trước đó.
Đây chính là cơ hội cho các nhà đầu tư !
Bên cạnh đó năm 2024-2025 theo phân tích, tình hình dịch bệnh, kinh tế được ổn định phục hồi thần tốc. Đây sẽ là thời điểm khôi phục ngành du lịch một cách mạnh mẽ.
Thời gian để hoàn thiện 1 công trình khách sạn và đưa vào sử dụng khoảng 1-2 năm. Tùy quy mô dự án nếu bắt đầu thiết kế, thi công ngay “THỜI ĐIỂM NÀY” thì thời gian hoàn thiện khách sạn chính vào thời điểm phát triển ngành du lịch.
Du lịch mở lại là sự giải tỏa nhu cầu tâm lý “BÍ BÁCH” của mọi người trên thế giới. Những tháng ngày giãn cách phong tỏa của tất cả người dân trên toàn cầu.
Nếu nắm bắt được cơ hội đầu tư này các chủ đầu tư sẽ có lợi thế lớn so với các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường. Khi đón đầu xu thế và chủ động được tình hình, các chủ đầu tư chắc chắn sẽ đạt được kết quả như mong đợi.
Vì vậy, thời điểm này chính là “THỜI ĐIỂM VÀNG” cho các chủ đầu tư, lựa chọn hướng đầu tư có lợi nhất cho mình!

Chúng tôi chuyên thiết kế thi công khách sạn, biệt thự VIP, Resot  63 tỉnh thành. Với 10 năm kinh nghiệm và làm việc cùng các chuyên gia thiết kế hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi nhất định mang lại cho khách hàng những sản phẩm độc đáo và chất lượng.

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn thiết kế, thi công, cải tạo khách sạn.

Thank you!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *