NHIỆM VỤ CỦA BẠN VÀ TÔI, DỊCH VỤ TƯ VẤN THIẾT KẾ CỦA CHÚNG TA

Công ty cổ phần PT Kiến Trúc Việt Nam Địa chỉ: 619 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân- Hà Nội Hotline: 0973219979 https://www.facebook.com/PTkientruckhachsan Chào mừng các bạn đến với PT Kiến Trúc Việt Nam, Chúng tôi chuyên thiết kế thi công khách sạn trọn gói 63 tỉnh thành, Với 10 năm kinh nghiệm và làm việc cùng các chuyên gia thiết kế hàng đầu Việt Nam.Chúng tôi nhất định mang lại cho khách hàng những sản phẩm độc đáo và chất lượng. Thiết kế dự án dựa trên ý tưởng mong muốn của bạn. Chúng tôi tư vấn những phương án khoa học sáng tạo. Mang lại một không gian đẹp đẳng cấp cho bạn. Màu sắc được thiết kế dựa trên nhu cầu mong muốn của bạn. Bạn sẽ rất thích thú khi xây dựng dự án mong đợi của mình. Chúng tôi kết hợp công nghệ mới. Công nghệ AI mang thế giới về với căn nhà của bạn. Dự án của bạn với tầm nhìn tương lai đầy sáng tạo. Chúng tôi tư vấn những vật liệu mới. Vật liệu mang lại chất riêng cho dự án của bạn. Chúng tôi kiểm soát chặt chẽ chất lượng, tiến độ dự án. Mang lại hiệu quả tốt hơn cho dự án. Chất lượng dự án và mức độ hài lòng của bạn là kênh quảng cáo tốt nhất của chúng tôi. Tư vấn thiết kế

NHIỆM VỤ CỦA BẠN VÀ TÔI, DỊCH VỤ TƯ VẤN THIẾT KẾ CỦA CHÚNG TA

 

Phác thảo phương án

Kiến trúc sư xác định kích thước của dự án theo mặt bằng, mặt cắt và mặt đứng; xác định hình dáng bên ngoài, trình bày giải pháp, nêu rõ tính chất của vật liệu xây dựng.

Thông thường mức độ xác định tương ứng với các bản vẽ được chuẩn bị ở tỷ lệ 1:100.

Hồ sơ giấy phép xây dựng

Kiến trúc sư chuẩn bị và ký các bản vẽ, tài liệu bằng văn bản cần thiết cho việc lập hồ sơ cấp phép xây dựng theo quy định hiện hành. Chúng tôi hỗ trợ Khách hàng biên soạn hồ sơ hành chính sau khi thông báo cho Khách hàng về nội dung cần thiết của hồ sơ này và các tài liệu cần cung cấp. Sau khi nộp giấy phép xây dựng, kiến ​​trúc sư sẽ hỗ trợ khách hàng trong mối quan hệ với chính quyền. Khách hàng thông báo cho kiến ​​trúc sư về bất kỳ trao đổi thư từ nào với chính quyền.

Phát triển Thiết kế

Khi bắt đầu giai đoạn thiết kế, trên cơ sở đề xuất của kiến ​​trúc sư, khách hàng sẽ hoàn thành chương trình kiến ​​trúc của mình bằng cách chỉ ra cụ thể tính chất và đặc điểm cuối cùng của vật liệu xây dựng cũng như cách bố trí và thiết bị bên trong. Sau khi đánh giá việc thực hiện chúng và những hậu quả tài chính dẫn đến, kiến ​​trúc sư sẽ phát triển sơ đồ, mặt cắt và độ cao của các thành phần khác nhau của công trình. Nhìn chung, mức độ nét tương ứng với các bản vẽ được chuẩn bị ở tỷ lệ tối đa 1:50 với các chi tiết kiến ​​trúc quan trọng ở tỷ lệ thích hợp. Kiến trúc sư chuẩn bị một bản mô tả tóm tắt về công việc để mô tả tính chất và chất lượng của chúng. Khách hàng chỉ định chuyên gia kinh tế xây dựng chịu trách nhiệm soạn thảo hồ sơ mời thầu, bao gồm bảng khối lượng và hồ sơ hợp đồng của tổng thầu (hoặc từng hợp đồng cho từng nhà thầu trong trường hợp có nhiều lô riêng biệt), trên cơ sở hồ sơ của kiến ​​trúc sư, bản vẽ và thông số kỹ thuật của kỹ sư. Hồ sơ hợp đồng bao gồm: các điều kiện chung của đề nghị, hợp đồng xây dựng, tiến độ xây dựng dự kiến ​​và danh sách các hồ sơ hợp đồng theo thứ tự ưu tiên.

 
Hồ sơ mời thầu

Với kiến ​​trúc sư, khách hàng đánh giá loại hình mời thầu cho phép trao hợp đồng xây dựng, bởi các công ty riêng biệt trong các lô riêng biệt hoặc bởi một tổng thầu. Được sự hỗ trợ của kiến ​​trúc sư, khách hàng lựa chọn nhà thầu để đấu thầu. Kiến trúc sư, cùng với nhà kinh tế xây dựng, thu thập các tài liệu cần thiết cho việc mời thầu, cho phép các nhà thầu được mời thầu hiểu được bản chất, chất lượng và giới hạn của sự can thiệp của họ và chuẩn bị các đề xuất của họ trên cơ sở ước tính định lượng do nhà thầu thiết lập. kinh tế xây dựng. Khách hàng phê duyệt hồ sơ mời thầu bằng cách ký toàn bộ hồ sơ và bàn giao cho nhà thầu. Chuyên gia kinh tế xây dựng do khách hàng chỉ định đảm nhận việc phân tích hồ sơ dự thầu của các nhà thầu, lập báo cáo, đề xuất với khách hàng danh sách các nhà thầu để lưu giữ và hoàn thiện hồ sơ hợp đồng xây dựng. Chủ đầu tư thống nhất với kiến ​​trúc sư và nhà thầu về ngày khởi công

công trường, ký và nộp tờ khai pháp lý khai trương công trường.

 

Quản lý hợp đồng xây dựng

Khách hàng ký vào đơn đặt hàng dịch vụ do kiến ​​trúc sư chuẩn bị và ký ủy quyền cho nhà thầu tiếp quản công trường. Khách hàng ký tiến độ thi công chung do chuyên gia kinh tế xây dựng lập với nhà thầu. Kiến trúc sư tổ chức và chủ trì các cuộc họp tại công trường và lập biên bản để chuyển cho các nhà thầu, khách hàng và các bên thứ ba. Nó đánh giá tiến độ công việc xây dựng và sự tuân thủ hợp đồng xây dựng. Xem xét các yêu cầu thanh toán tạm thời từ các nhà thầu, chuẩn bị các khoản thanh toán theo tiến độ và xem xét các yêu cầu cuối cùng từ các nhà thầu. Tần suất các cuộc họp tại công trường do kiến ​​​​trúc sư tổ chức thường là hàng tuần (tần suất có thể được điều chỉnh để tính đến các ngày nghỉ lễ, điều kiện thời tiết bất lợi, v.v.).

 

Điều phối kinh doanh (OPC)

Nếu khách hàng chọn thực hiện công việc theo từng đợt riêng biệt, kiến ​​trúc sư sẽ được chỉ định thực hiện nhiệm vụ điều phối bổ sung (OPC) trị giá 7% giá trị cuối cùng của công trình (không bao gồm phí).

Phối hợp với các nhà thầu, kiến ​​trúc sư xác định lộ trình quan trọng của các nhiệm vụ đồng thời tôn trọng tiến độ được phân bổ cho công việc. Kiến trúc sư xác định các quy tắc tổ chức trên hệ thống, bao gồm cả luồng thông tin và tài liệu. Kiến trúc sư điều phối sự can thiệp của từng nhà thầu về thời gian và không gian để tôn trọng tiến độ chung. Kiến trúc sư giám sát và điều chỉnh tiến độ thực hiện.  

Hỗ trợ tiếp nhận tác phẩm

Khi công việc đã hoàn thành trên thực tế, việc nghiệm thu được thực hiện theo yêu cầu của nhà thầu hoặc khách hàng. Khách hàng chấp nhận chuyển khoản có hoặc không có đặt trước. Nó đánh dấu sự khởi đầu của sự đảm bảo hoàn thành hoàn hảo của các nhà thầu; đảm bảo hoạt động bình thường và thời gian bảo hành mười năm. Kiến trúc sư hỗ trợ khách hàng trong việc tiếp nhận tác phẩm.

   

Vũ trụ của chúng tôi là vũ trụ của bạn

Chúng tôi không coi mình là những ngôi sao của kiến ​​trúc, trái lại chúng tôi coi Kiến trúc là một dịch vụ tỉ mỉ, chu đáo và phù hợp, trước hết phải phù hợp với sở thích và mong đợi của bạn. Chúng tôi không bao giờ áp đặt các lựa chọn và ý tưởng của mình, chúng tôi lắng nghe nhu cầu của bạn và cung cấp các giải pháp phù hợp, tinh tế và bền bỉ. Chúng tôi tinh chỉnh và cải thiện dự án yêu thích của bạn và chúng tôi liên tục kiểm tra khả năng tương thích hoàn hảo với mong đợi của bạn. Và ngôi nhà của bạn sẽ độc đáo như chính bạn vậy. Sự hài lòng của bạn là quảng cáo tốt nhất của chúng tôi.   Thank you!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *